Kết quả tìm kiếm cho "Sàn nhựa giả gỗ"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 428
Trong vài năm trở lại đây, thị trường nước hoa tại Việt Nam chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ: Người tiêu dùng không chỉ tìm kiếm mùi hương phù hợp, mà còn muốn cá nhân hóa trải nghiệm hương thơm theo phong cách của riêng mình.
Khám phá các sự kiện kinh tế đáng chú ý tuần qua tại Việt Nam từ mô hình thuê túi tái chế, giảm điểm của VN-Index, ra mắt xe Mercedes đến dự án đô thị và nhà máy điện.
Tuyến kênh Tha La mùa gió nam khẽ khàng đẩy từng cơn sóng lăn tăn. Trên chiếc ghe bầu tròng trành, người dân miệt mài lựa từng con cua, con cá để cân cho tiểu thương, tạo nên khung cảnh mộc mạc, chân quê trong mùa nước nổi.
3 xác tàu đắm cùng hàng hóa của chúng, có niên đại từ thời kỳ Đồ Sắt (1200–586 Trước công nguyên), đã được phát hiện tại cảng cổ Dor, nằm trên bờ biển Carmel ở phía Bắc Israel.
Để tiết kiệm, nhiều người có ảnh hưởng trên TikTok đã công khai sử dụng hàng nhái, qua đó “chính danh hóa” việc sử dụng và làm tăng sự phổ biến của các sản phẩm này.
Chanh là gia vị quen thuộc nhưng bạn có biết công dụng của chanh để làm sạch, khử mùi đồ dùng nhà bếp cũng vô cùng thần kỳ.
Từ những thân tre gai góc, qua đôi bàn tay khéo léo của ông Nguyễn Văn Lùn (Ba Lùn), ngụ ấp Đòn Dong, xã Vĩnh Thuận thành những sản phẩm đẹp, độc đáo được nhiều khách ưa chuộng.
Các doanh nghiệp lớn trong ngành thép như Pomina, Nam Kim, Đông Á hay Hòa Phát, Hoa Sen đang có doanh thu, lợi nhuận trái ngược nhau.
Phát huy lợi thế biển, đảo, An Giang đang đẩy mạnh khai thác tiềm năng kinh tế biển theo hướng bền vững. Nhiều mô hình nuôi thủy sản trên biển và ven bờ đã cho hiệu quả cao, góp phần nâng tỷ trọng kinh tế biển chiếm phần lớn GRDP, tạo động lực mới cho phát triển địa phương.
Ở An Giang, sản phẩm OCOP và những tuyến đường, cây cầu do Nhà nước và Nhân dân cùng góp sức xây dựng đã làm đổi thay diện mạo nông thôn, hiện thực hóa mục tiêu nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh.
Ở cơ sở, chi bộ là cầu nối gần gũi nhất giữa Đảng với Nhân dân. Khi sinh hoạt chi bộ nền nếp, nội dung thiết thực, đảng viên gương mẫu đi đầu thì niềm tin của quần chúng được củng cố, sức mạnh đoàn kết được nhân lên.
"Hành trình kết nối xanh" là chương trình truyền hình thực tế mang đến những trải nghiệm sâu sắc về du lịch bền vững và giá trị văn hóa bản địa. Phát sóng vào 15h45 Thứ Bảy và Chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam, chương trình tự hào có sự đồng hành của Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS). Mỗi tập không chỉ là một chuyến đi khám phá, mà còn là một hành trình kết nối chân thực với thiên nhiên và con người.